Bí quyết giúp các quý ông trải qua thời kì mãn dục nhẹ nhàng

Thời kỳ mãn dục ở nam giới giống với thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ, nhưng thời kỳ mãn dục của các quý ông không có quy luật ổn định như thời kỳ mãn kinh ở chị em, thường hay xảy ra rất bất ngờ và mang lại nhiều biến chứng nghiêm trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý.

1. Những dấu hiệu nam giới bước vào thời kì mãn dục

Mãn dục nam giới thông thường xảy ra từ sau khi bước vào độ tuổi 40. Đây là một bệnh do tuổi càng cao thì các phủ tạng trong cơ thể, trong đó có tuyến yên  của não bộ và tinh hoàn bị suy thoái dẫn đến nhiều hội chứng, đặc biệt khi lượng nội tiết tố testosteron trong máu bị giảm dưới mức bình thường. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết thời kỳ mãn dục nam:

Mãn dục nam giới thông thường xảy ra từ sau khi bước vào độ tuổi 40

Giảm ham muốn tình dục: đây là dấu hiệu đầu tiên báo hiệu suy giảm testosterone, vì một trong những chức năng của hormone này là tăng cường sự ham muốn và cải thiện số lượng cũng như chất lượng tinh trùng giúp cho quá trình thụ thai.

Tăng cân: Không phải tất cả quý ông đều bị tăng cân khi mãn dục nhưng triệu chứng ở nam giới bị béo phì sẽ nặng hơn. Là do béo phì khiến cho quá trình lão hoá trở nên nhanh hơn, tồi tệ hơn dẫn tới thiểu năng sinh dục, các tuyến sinh dục sản sinh ít testosterone hơn. Ngay nhân tố béo phì đã là góp phần giảm testosterones được sản sinh ra.

Rụng tóc: Hói đầu do bị rụng tóc cũng có thể là một dấu hiệu mãn dục, vì hàm lượng testosterone thấp thường dẫn đến rụng tóc và hói đầu

Trầm cảm, cơ thể suy nhược: Lượng testosterone thấp có thể không liên quan trực tiếp tới trầm cảm nhưng lại làm giảm ham muốn tình dục, mệt mỏi và những vấn đề sức khoẻ khác. Lờ đờ, thiếu ngủ và thường xuyên mệt mỏi, không tập trung được công việc là những dấu hiệu của suy nhược.

Ngoài ra còn một số biểu hiện: Da bị mất nước trở lên nhăn nhúm, rối loạn hô hấp, đặc biệt tiểu đêm nhiều, đi tiểu thường xuyên…

Ngoài ra còn một số biểu hiện: Da bị mất nước trở lên nhăn nhúm, rối loạn hô hấp, đặc biệt tiểu đêm nhiều, đi tiểu thường xuyên…

2. Những bí quyết giúp quý ông trải qua thời kì mãn dục nhẹ nhàng

Lời khuyên từ các chuyên gia, để sức khỏe và niềm tự hào của các quý ông được duy trì nên áp dụng các bí quyết dưới đây:

  • Tăng cường và điều hòa Testosterone: Y học đã khẳng định, nồng độ testosterone được sản sinh trong cơ thể nếu được cân bằng một cách nhanh chóng và duy trì bền vững sẽ giúp nam giới duy trì sinh lực và làm chậm lại hầu hết các triệu chứng của mãn dục của các quý ông. Đây chính là chìa khóa vàng giúp giữ vững “phong độ yêu” nam giới đồng thời tăng cường sức khỏe toàn cơ thể.
  • Hạn chế bia rượu và nói không với thuốc lá: Đây là những tác nhân tiềm ẩn ảnh hưởng trực tiếp nặng nề đến việc suy giảm lượng Testosterone trong cơ thể.
  • Kiểm soát căng thẳng: Nên nạn chế stress, lo lắng, căng thẳng  xảy ra một cách tối đa và luôn giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ..
  • Ngủ đủ giấc: dù công việc bận rộn cũng nên ngủ đủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày, vì khi nam giới ngủ ít dưới 6 tiếng sẽ dẫn đến nguy cơ giảm 15% lượng Testosterone.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh: chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp tham gia các hoạt động thể thao tăng cường thể lực sung mãn
Xây dựng lối sống lành mạnh: chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp tham gia các hoạt động thể thao tăng cường thể lực sung mãn

Tốt nhất vẫn nên sử dụng thảo dược đặc hiệu tăng cường Testosterone một cách an toàn, từ đó giúp phục hồi sinh lực nam giới, cải thiện sức khỏe nền tảng và sinh lý như thảo dược Testo-RX 7 dạng viên uống

Với những thành phần: Cao Mật Nhân Tongkat Ali (Eurycoma longifolia) 200mg, Sâm Maca (Lepidium meyenii) 500mg, Cao Bạch Tật Lê (Tribulus terrestris Root) 250mg……có tác dụng trợ điều trị suy giảm chức năng tình dục, cải thiện tình trạng sinh lý yếu như xuất tinh sớm, làm chậm quá trình mãn dục, kéo dài thời gian hưng phấn, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. tăng ham muốn tình dục và điều trị rối loạn chức năng cương dương để nam giới trải qua thời kì mãn dục, nhẹ nhàng mà vẫn giữ gìn được “lửa yêu” gia đình.

Để thời kì mãn dục không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc cũng như đời sống hôn nhân, các quý ông đừng bỏ qua những bí quyết trên nhé.

Hoàng Dương

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

0 0 Các đánh giá
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo bằng cách
guest
0 Comments
Cùng dòng phản hồi
Xem tất cả bình luận
Góc Sức Khỏe
Logo
Enable registration in settings - general
Sản phẩm so sánh
  • Tổng cộng (0)
So sánh
0
Giỏ hàng